Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

22/12/2022
CHÍNH SÁCH


1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DÀNH CHO SẢN PHẨM APPLE

THÁNG 1THÁNG 2-12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Hoặcsản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

HoặcKhách hàng muốn trả sản phẩm: F.SMART sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNGHoặcKhách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: F.SMART sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: F.SMART sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, F.SMART hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.

Phí đổi trả khác nếu có: F.SMART sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

Lưu ý với sản phẩm mua trả góp:

  • •Trong 10 ngày đầu tiên: khách hàng huỷ hợp đồng và không phải chịu bất kỳ khoản chi phí trả góp nào
  • •Sau 10 ngày: khách hàng phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DÀNH CHO SẢN PHẨM APPLE ĐÃ QUA SỬ DỤNG

THÁNG 1-6
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…


Sản phẩm không lỗi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:

- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...

- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.

Trong trường hợp này, FSMART hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.

Phí đổi trả khác nếu có: F.SMART sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Bài viết liên quan

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách giao hàng và kinh doanh

Chính sách giao hàng và kinh doanh